4 DAYS 3 NIGHTS

South Korea

โปรแกรมเที่ยวตามรอยซีรี่ย์ 4 วัน 3 คืน ที่กรุงโซล

Share on facebook

South Kore

โปรแกรมเที่ยวตามรอยซีรี่ย์ 4 วัน 3 คืน ที่กรุงโซล

EXPERIENCE :

เมืองแห่งแสงสีและชายทะเล จุดมุ่งหมายหลักของนักเดินทาง

DURATION :

4 วัน 3 คืน

โรงเรียนจุงอังไฮสคูล Choong Ang High School
บ้านซังโกแจ – Sanggojae House
ตลาดทงแดมุน
Seoul Tower (N Seoul Tower) 
ถนนสายโรแมนติก ด็อกซูกุง
ถนนซันมาจิ หรืออีกชื่อหนึ่งคือ ย่านเมืองเก่า
มหาวิทยาลัยสตรีอีฮวา
Gyeongbokgung Palace
Myeongdong

• โรงเรียนจุงอังไฮสคูล Choong Ang High School

โรงเรียนแห่งนี้เป็นมีอาคารเรียนสไตล์ยุโรปที่โดดเด่น
มีซีรีย์เกาหลีใช้เป็นโลเคชั่นในการถ่ายทำอย่าง Winter Love song  และ Goblin โรงเรียนแห่งนี้มีความโดดเด่นทางด้านของตึกอาคารเรียนทีมีความสวยงาม สร้างมาตั้งแต่ปี ค.ศ.1973 ออกแบบโดยสถาปนิคที่มีชื่อเสียงในยุคนั้น 

• Bukchon Hanok Village

จากนั้น เราจะไปย้อนวันวานและออกตามหาร่องรอยอารยธรรมโบราณกันบ้าง หมู่บ้านบุกชอนฮันอกเป็นหมู่บ้านโบราณที่มีอายุยืนยาวมากว่า 600 ปี ด้วยการบำรุงรักษาที่ดีเยี่ยม เลยทำให้อาคารบ้านเรือนในย่านนี้ยังคงรูปลักษณ์และสถาปัตยกรรมแบบโบราณไว้ได้อย่างงดงาม

• บ้านซังโกแจ – Sanggojae House

ตั้งอยู่ที่นี่  ซึ่งเป็นโลเคชั่นถ่ายทำเรื่อง Personal Taste /Personal Preferenceทั้งนี้ยังสามารถเดินเที่ยวชมเก็บภาพได้ทั่วหมู่บ้าน

• ตลาดทงแดมุน

เป็นตลาดที่เป็นแหล่งช้อปสุดฮิตใกล้แหล่งเที่ยวที่สำคัญของกรุงโซลที่สามารถเดินเที่ยวช้อปปิ้งสินค้าราคาไม่แพง ลิ้มลองอาหารแบบ street food อาหารพื้นเมือง Dongdaemun Design Plaza (DDP) สถานที่แห่งนี้เป็นสถานที่จัดงานนิทรรศกาลระดับโลกมากมายมีพื้นที่กว้างขวางสวยงาม และมีอาคารล้ำสมัยคล้ายกับยานอวกาศ เป็นโลเคชั่นในการถ่ายทำซีรีย์ชื่อดังอย่าง You Who Came from the Stars สถานที่ภายในนั้นสวยมากโดยเฉพาะยามค่ำคืน

• Seoul Tower  (N Seoul Tower) 

ตามรอยซีรีย์เรื่อง You Who Came from the Stars  ไปยัง N Seoul Tower  เป็นหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของเมืองโซล เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 1980 ตั้งอยู่บนยอดเขานัมซัง สูง 236 เมตร ให้วิวเมืองโซลและบริเวณรอบๆแบบ พาโนราม่า นับว่าเป็นหนึ่งในทาวเวอร์ ที่ให้วิวสวยที่สุดในเอเชีย   โซลทาวเวอร์ ได้รับการ renovate ใหม่ปี 2005 จึงได้ชื่อใหม่เป็น N Seoul Tower โดย N ที่เพิ่มขึ้นมานั้นย่อมาจาก new lookหรือ รูปแบบใหม่ โดยมีการปรับเปลี่ยนและพัฒนาการต่างๆ ทั้งการให้แสงไฟที่หลากหลายและสวยงามขึ้น รวมถึงภายในที่ตกแต่งใหม่ โดยมีร้านอาหารบนหอคอยที่จะหมุนครบรอบทุกๆ 48 นาที ชื่อว่า N Grill และห้องน้ำตกแต่งสไตล์อวกาศ   จุดไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้เลยเมื่อมาเที่ยว Seoul Tower นั่นก็คือ สถานที่ คล้องกุญแจชื่อดัง  Love Key Ceremony ที่มีความเชื่อว่าคู่รักที่มาคล้องกุญแจที่จะมีความรักที่ยืนยาวไปตลอดกาล โดยที่จะเขียนข้อความหรือชื่อของคู่รักไว้บนแม่กุญแจ แล้วนำไปคล้องไว้กับราวเหล็กบริเวณฐานของ N Seoul Tower

• ถนนสายโรแมนติก ด็อกซูกุง (Deoksugung Doldam-gil หรือ Deoksugung Stone-wall Road)

ตามรอยภูตสุดหล่อเรื่อง Goblin กันที่ถนนสายโรแมนติคกับซีรีย์เรื่อง Goblin ไปยัง ถนนแห่งนี้โดย
มีระยะทางยาว 900 เมตร  ระหว่างทางเต็มไปด้วยต้นไม้กว่า 130 ต้น และมีม้านั่งอีก 20 ที่ บรรยากาศร่มรื่นและโรแมนติกเป็นสถานที่ที่ดีสำหรับฟักผ่อนหย่อนใจ และในช่วงฤดูใบไม่เปลี่ยนประมาณเดือนพฤศจิกายน ใบแปะก๊วยจะพร้อมใจกันเปลี่ยนเป็นสีส้มเหลือง ยาวตลอดแนวกำแพง ทำให้เป็นหนึ่งในถนนเส้นที่มีเสน่ห์ที่สุดเขาโซล

• มหาวิทยาลัยสตรีอีฮวา

ออกไป เดินเล่นที่มหาวิทยาลัยสตรีอีฮวา มหาวิทยาลัยสตรีที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย อาคารเรียนคลาสสิคสวยๆ ตกแต่งด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ ทำให้เกิดความร่มรื่น แถมยังมีมุมถ่ายรูปสุดฮิตคือทางเดินไปยังหอสมุดที่เป็นกำแพงกระจกรอบด้าน 

• Gyeongbokgung Palace

ถัดจากหมู่บ้านบุกชอนฮันอกไปไม่ไกล เราก็จะพบกับพระราชวัง Gyeongbokgung Palace ที่เที่ยวสุดฮิตอีกแห่งหนึ่งของกรุงโซล พระราชวัง Gyeongbokgung Palace เป็นพระราชวังขนาดใหญ่และสวยงามที่สุด
ด้วยทำเลที่ตั้งที่มีฉากหลังเป็นภูเขาพูกักซานที่ยิ่งใหญ่ ยิ่งขับให้พระราชวังแห่งนี้ดูมีมนต์ขลัง

• Myeongdong

เมียงดงเป็นศูนย์กลางแห่งสินค้าแฟชั่น ทำให้ทั่วทั้งกรุงโซลคึกคัก เป็นแหล่งรวมสินค้าแฟชั่นและเหล่าวัยรุ่น ตลาดเมียงดงนั้นเป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุด มีร้านค้าและห้างสรรพสินค้ามากมาย ทำให้มีบรรยากาศของย่านการค้านี้คึกคักตลอดทั้งวัน เราสามารถเดินเลือกหาเสื้อผ้า รองเท้ากระเป๋า หรือแม้แต่เครื่องสำอางได้อย่างจุใจ

จัดการทริป

คำถามเบื้องต้น สำหรับการออกแบบทริปให้ตรงใจคุณลูกค้ามากที่สุดนะคะ

สัมมนา/ Outing

สนใจทริปนี้กรอกข้อมูลได้เลยค่ะ