4 DAYS 3 NIGHTS

Vieatnam

เที่ยวเวียดนามฟินๆ อิน ฮาลอง 3 Day 2 Nights

Share on facebook

Vietnam

โปรแกรมเที่ยวตามรอยซีรี่ย์ 4 วัน 3 คืน ที่กรุงโซล

DURATION :

3 วัน 2 คืน

เมืองฮาลอง 
สุสานลุงโฮ
วัดแห่งวรรณกรรม
ถนน 36 สายเก่า
จัตุรัสบาดิ่ญ
วัดหง๊อกเซิน
ระบำตุ๊กตาหุ่นกระบอกน้ำ
ถ้ำสวรรค์ 
ทะเลสาบคืนดาบ
Click Here

เดินทางสู่ เมืองฮาลอง ดินแดนแห่งมังกรหลับใหลตั้งอยู่ใน จังหวัดกว่างนิงห์ซึ่งจังหวัดนี้จะมีพรมแดนร่วมกับจีนทางทิศเหนือใช้ เวลาเดินทางประมาณ 4 ชม.โดยรถโค้ชปรับอากาศ ระยะทางประมาณ 180 กิโลเมตร
ให้ท่านสัมผัส บรรยากาศ ข้างทาง ชมวิถีชีวิตความเป็นอยู่การเกษตรกรรม และนาข้าวเขียวขจี

นำท่านอิสระช้อปปิ้งสินค้าพื้นเมืองและของที่ระลึกที่ ตลาดกลางคืน(NIGHT MARKET) ให้ท่านได้
เพลินเพลิดกับการต่อรองเลือกซื้อสินค้

Day 2

นำท่านเดินทางสู่ท่าเรือเพื่อล่องเรือชมความงดงามของ อ่าวฮาลอง หมายถึงอ่าวที่มังกรโบราณเคยมาร่อนลงในอ่าวนี้เมื่อครั้งดึกดำบรรพ์ เชิญท่านสัมผัสจากความงดงามและสมบูรณ์ของอ่าวฮาลองจนทำให้ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกทางธรรมชาติ จากองค์การยูเนสโก้เมื่อปี พ.ศ. 2537 สัมผัสความมหัศจรรย์ของ ธรรมชาติที่ได้แต่งแต้มด้วยเกาะหินปูนรูปร่างแปลกตา เรียงตัวกันอย่างสวยงาม ผ่านเกาะต่างๆ ที่มีรูปร่าง แปลกตา ลักษณะทั่วไปของอ่าวฮาลองน้ันประกอบไปด้วย เกาะเล็ก เกาะน้อยจำนวนกว่า 1,000 เกาะ ซึ่งเป็น ส่วนหนึ่งของอ่าวตังเกี๋ยของทะเลจีนใต

ถ้ำสวรรค์ ชมหินงอกหินย้อยต่างๆ ภายในถ้ำที่ประดับตกแต่งด้วยแสง สีสวยงาม หินแต่ละก้อนจะมีลักษณะคล้ายกับสัตว์ตามแต่ท่านจินตนา   

กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน บนเรือ (อาหารซีฟู๊ด)  ท่ามกลางวิวทิวทัศน์ของอ่าวฮาลอง

บ่าย ชื่นชม ทะเลสาบคืนดาบ ทะเลสาบใจกลาง เมืองฮานอย ทะเลสาบแห่งนี้มีตำนานกล่าวว่า ในสมัยที่เวียดนามทำสงครามสู้รบกับประเทศจีน กษัตริย์แห่งเวียดนามได้สงครามมาเป็นเวลานาน

ชม วัดหง๊อกเซิน วัดโบราณภายในประกอบ ด้วยศาลเจ้าโบราณและเต่าสต๊าฟขนาดใหญ่ ซึ่งมีความเชื่อว่าเต่าตัวนี้ คือเต่าศักดิ์สิทธิ์ 1 ใน 2 ตัวที่อาศัยอยู่ใ นทะเลสาบแห่งนี้มาเป็นเวลาช้านาน 

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร   

ชมการแสดง ระบำตุ๊กตาหุ่นกระบอกน้ำ ศิลปกรรมประจำชาติ เอกลักษณ์ของประเทศเวียดนามและมีแห่งเดียวในโลก ชมความสามารถในการเชิดหุ่นกระบอก(เชิดจากในน้ำผสมผสานกับเสียงบรรเลงของเครื่องดนตรีเวียดนามและพากย์สดๆ ของคณะละคร)

Day 3

จัตุรัสบาดิ่ญ (Ba Dinh Square) เป็นสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ที่ลุงโฮประกาศอิสระภาพของเวียดนามหลังสงครามโลกครั้งที่ 2

ชม สุสานลุงโฮ สร้างขึ้นเมื่อปีค.ศ.1973 ชมร่างของรัฐบุรุษอาวุโสของอดีตประธานาธิบดีโฮจิมินห์ซึ่งได้รับการอาบน้ำยาเป็นอย่างดีอยู่ในโลงแก้วภายในห้องที่ควบคุมอุณหภูมิคงที่  ชมเขตบ้านพักที่อยู่อาศัย ของท่านอดีตประธานธิบดีโฮจิมินห์ ซึ่งครั้งหนึ่งใช้ เป็นศูนย์บัญชาการในสงครามเวียดนาม

ชม วัดเจดีย์เสาเดียว One Pillar Pagoda ที่มีอายุกว่า 400 ปี เป็นเจดีย์ไม้ที่มีความงดงามมาก ตั้งอยู่บนเสาต้นเดียวกลางสระบัวเป็นที่เคารพสักการะของชาวเวียดนามมาแต่โบราณ

ชม วัดแห่งวรรณกรรม วัดโบราณ ซึ่งมีประวัติความเป็นมายาวนานนับร้อยปี เป็นมหาวิทยาลัยแห่งแรกและยังเป็นสถานที่ใช้สอบจองหงวนในสมัยโบราณ

กลางวัน  รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร  Internationnal  Sen  Buffet  บริการท่านด้วยอาหารนานาชาติกว่า  150 เมนู  แบบไม่จำกัดเวลา

บ่าย นำท่านสู่ย่าน ถนน 36 สายเก่า แหล่งขายของที่ระลึกและสินค้าพื้นเมืองให้ท่านช้อปปิ้งสินค้าตามอัธยาศัยซึ่งมีของฝาก และของที่ระลึก มากมาย 

เดินทางกลับสู่ กรุงเทพมหานคร

จัดการทริป

คำถามเบื้องต้น สำหรับการออกแบบทริปให้ตรงใจคุณลูกค้ามากที่สุดนะคะ

สัมมนา/ Outing

สนใจทริปนี้กรอกข้อมูลได้เลยค่ะ